|
|
จัดพิมพ์โดย : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จัดจำหน่ายโดย : ร้านสหกรณ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จำกัด
ผู้ที่สนใจสั่งซื้อหนังสือ (20 เล่มขึ้นไป)
กรุณาดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสั่งซื้อ (คลิกเพื่อดาวน์โหลด) |
 |
|
 |
|
|
|
 |
 |
|
การโฆษณากับสังคม |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์เดชพันธุ์ ประวิชัย |
พิมพ์ครั้งที่ 7 เดือนมกราคม 2558 |
จำนวน 490 เล่ม |
|
ราคา 85 บาท |
|
|
( Updated : 11 February 2015 ) |
|
|
|
|
การเขียนงานประชาสัมพันธ์ขั้นพื้นฐาน |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุนิสา ประวิชัย |
พิมพ์ครั้งแรก เดือนกรกฎาคม 2558 |
จำนวน 390 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 14 July 2015) |
|
|
 |
 |
|
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการบริหาร |
เอกลักษณ์ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงองค์กร |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัชราภรณ์ เกษะประกร |
พิมพ์ครั้งที่ 3 เดือนมกราคม 2558 |
จำนวน 260 เล่ม |
|
ราคา - บาท |
|
|
( Updated : 11 February 2015 ) |
|
|
|
กลยุทธ์การจัดการโฆษณา |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศไนย สุนทรวิภาต |
พิมพ์ครั้งที่ 9 เดือนมกราคม 2558 |
จำนวน 60 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 11 February 2015) |
|
|
 |
 |
|
การประชาสัมพันธ์: หลักการและวิธีปฏิบัติ |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐา ฉางชูโต |
พิมพ์ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2557 |
จำนวน 460 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 11 December 2014) |
|
|
|
การสร้างสรรค์งานโฆษณา |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธีรพล ภูรัต |
พิมพ์ครั้งที่ 18 เดือนมกราคม 2558 |
จำนวน 330 เล่ม |
|
ราคา 115 บาท |
|
|
( Updated : 21 January 2015 )
|
|
|
 |
 |
|
หลักการตลาดสำหรับนักนิเทศศาสตร์ |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐา และคณะ |
พิมพ์ครั้งที่ 16 เดือนกันยายน 2557 |
จำนวน 500 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 16 September 2014) |
|
|
|
การบริหารความสัมพันธ์ |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรพรหม ชมงาม |
พิมพ์ครั้งที่ 2 เดือนธันวาคม 2557 |
จำนวน 50 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 11 December 2014) |
|
|
 |
 |
|
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
ผู้แต่ง :ผู้ช่วยศาสตราจารย์ณัฐา ฉางชูโต |
พิมพ์ครั้งที่ 7 เดือนสิงหาคม 2557 |
จำนวน 200 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 2 September 2014 ) |
|
|
|
การสื่อข่าวและการเขียนข่าว |
ผู้แต่ง : รองศาสตราจารย์ ดร.บุบผา เมฆศรีทองคำ |
พิมพ์ครั้งที่ 3 เดือนกันยายน 2557 |
จำนวน 80 เล่ม |
|
ราคา - บาท |
|
|
( Updated : 8 September 2014 ) |
|
|
 |
 |
|
การบริหารประเด็น |
และการจัดการภาวะวิกฤติในองค์กร |
ผู้แต่ง :ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ธนวุฒิ นัยโกวิท |
พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข เดือนสิงหาคม 2557 |
จำนวน 60 เล่ม |
|
ราคา 210 บาท |
|
|
( Updated : 21 August 2014 ) |
|
|
|
การวิเคราะห์การตลาดเพื่องานโฆษณา |
ผู้แต่ง : อาจารย์เกียรติศักดิ์ วัฒนศักดิ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 7 เดือนสิงหาคม 2557 |
จำนวน 240 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 1 September 2014 ) |
|
|
 |
 |
|
การถ่ายภาพดิจิทัล |
ผู้แต่ง : อาจารย์ศาศวัต ธีรเศรษฐบดี |
พิมพ์ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2557 |
จำนวน 1,010 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 13 August 2014 ) |
|
|
|
การเขียนบทโฆษณา |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศไนย สุนทรวิภาต |
พิมพ์ครั้งที่ 5 เดือนสิงหาคม 2557 |
จำนวน 230 เล่ม |
|
ราคา 150 บาท |
|
|
( Updated : 13 August 2014 ) |
|
|
 |
 |
|
การสื่อสารแบรนด์ |
ผู้แต่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์เสริมยศ ธรรมรักษ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 9 เดือนกรกฎาคม 2557 |
จำนวน 100 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 29 July 2014 ) |
|
|
|
การวิจัยและประเมินผลการประชาสัมพันธ์ |
ผู้แต่ง : รองศาสตราจารย์ ดร.ประทุม ฤกษ์กลาง |
พิมพ์ครั้งแรก เดือนกุมภาพันธ์ 2557 |
จำนวน 110 เล่ม |
|
|
|
|
( Updated : 17 February 2014) |
|
|
|
|
|